Vöggugjafir

Sem grís var ég alltaf hálf öfundsjúk út í þá vini mína sem gátu teiknað lista vel - sjálf er ég hvergi nærri drátthög enda prýdd ótal þumalfingrum og laus við fínhreyfingar. Ég var ekki há í loftinu þegar mér þótti útséð með það að ég myndi aldrei geta teiknað nokkurn skapaðan hlut og skyldi því snúa mér að öðru. Sem ég og gerði svo árum skipti.

Það var aðeins fyrir fáeinum mánuðum sem ég svo ákvað að prófa að teikna myndir fyrir vini mína á svona intervefssamskiptabrjálæðiskerfi sem kallast Bebo - viti menn, þar gat ég teiknað... eða svona nánast allavega. Ég mun kannski aldrei ná að teikna mynd með pennann að vopni, hann verð ég að nota til annars en ég get þó allavega skemmt sjálfri mér, sem og útvöldum vinum, með músina að vopni.

Sumir fá teiknihæfileika í vöggugjöf, ég er ekki ein af þeim. Ég verð víst að láta mér nægja yndisþokkann og ofurgáfurnar, hmmmmm

wee minnieminxwar of the williesstripper in the shadeturtlesbitch on iceI is maja i is eskimofeck offStewiepenis in a sushi placefinal fantasy VIIoink oinkheadless mermaidboobs in a bath

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjá þér Mæja mín..hvaða forrit notaru segiru ?

Vala Dögg 30.5.2008 kl. 13:51

2 Smámynd: Mæja Bet Jakobsdóttir

jah, nú bara hef ég engin svör er ég hrædd um. Bara eitthvað svona þar sem maður hefur bara pensil og liti. Svipað og paint kannski, nema ekki hægt að nota copy/paste eða nein svona form. Þess vegna er þetta allt skakkt

Mæja Bet Jakobsdóttir, 30.5.2008 kl. 14:54

3 identicon

Jà Mæsa min tù hefur tokka stærsta bròdirs og gàfurnar frà pòstmanninum.Tad væri àgætt ef tù hættir med tessa ruslapòstvørn tad tekur mig fleiri daga ad reikna tetta ùt 19,,,,18.....nei 19

Belli 31.5.2008 kl. 08:21

4 identicon

Segji það sama hér, ég kann í mesta lagi að teikna óla prik:)...þarf að komast í þetta forrit, flottar myndir hja þér;)

 Takk annars fyrir frábæra helgi.....alltaf gaman að koma í víkina, reyni svo pottþétt að koma aftur í sumar :)

Elísabet 3.6.2008 kl. 21:27

5 identicon

snilldar myndir...... er annars ad fila fljùgandi furduhlutinn i englabùningnum àsamt spottanum med skottid hvad mest, sùlumaerin er ansi seidandi og myndi saema sig vel upp à vegg... hjà mér alla vega ;) bdsm gellan er lika hotmess... thetta er bara allt gott stoff hjà ther min kaera ;);)

arndis 10.6.2008 kl. 21:26

6 Smámynd: Katrín

Soso Maja mín...mér sýnist þér takst bærilega upp með músinni.  En hvað með bloggið...fleiri sögur mín kæra

Katrín, 11.6.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mæja McFabulous

Höfundur

Mæja Bet Jakobsdóttir
Mæja Bet Jakobsdóttir

Ég er bara krakkakjáni í fullorðins líkama.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • martinhearty
  • martinhearty
  • 800px-Trollstigen Norway 2006
  • 800px-Trollstigen Norway 2006
  • Myndir 089

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 19667

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband