240 km, Eurovision og brotin tį

Žį er Hjólaš ķ vinnuna dögunum lokiš og skilst mér aš Vegageršin ķ heild sinni hafi veriš ķ 4. sęti ķ sķnum flokki. Mér žętti alveg gaman aš sjį einstaklingstölur innan fyrirtękisins bara til žess aš sjį hvert mķnir 240 kķlómetrar hafa skilaš mér; ég veit allavega aš ég er hęst hérna innan hśss ķ Dagveršardalnum, enda žvķ forskoti bśin aš bśa ekki eins nįlęgt og hinir.

Ég hef nś veriš aš gęla viš žį hugmynd aš halda žessu jafnvel eitthvaš įfram į mešan žaš višrar svona vel og ég hef enn geš ķ mér til. Verš žó aš lįta žaš eiga sig žessa vikuna žar sem ég į eina litla, beyglaša tį sem į Sunnudag vaknaši eitthvaš ósįtt viš mešferš sem hśn mįtti sęta į laugardagskvöldiš.  Žvķ mišur verš ég aš jįta tilvist óminnishegrans žaš kvöld en hef žó einhverjar grunnsemdir um aš samhengi sé į milli įstands tįsunnar og žessara grķšarlegu hęla sem ég, ķ feikilegri eurovision-ölvķmu, var aš reyna aš dansa ķ.

Ég held aš žaš hafi veriš śthugsaš hjį skipuleggjendum aš lįta žessa daga enda rétt fyrir Eurovision - allavega er ég nokkuš efins um aš ég sé eina manneskjan sem kom bogin og beygluš undan žvķ kvöldi. Žetta var ķ fyrsta sinn ķ nokkur įr sem ég var hérlendis žessa keppnishelgi og žetta var bara vel bišarinnar virši. Eurovision er svo langt um betra hérna heima į Ķslandi - viš kunnum bara svo vel aš gera stórfenglegt dęmi śr žessu og byggja upp vonir, skżjunum hęrri og skemmtilegri.  Jį, mér finnst žetta bara gaman og ętla ekkert aš velta mér upp śr nįgrannahollustu eša pólitķk enda lķtt sannfęrš um viš Ķslendingar höfum bolmagn til aš rķfa kjaft žar.

Žaš skal žó nefnt aš ég hef sjaldan veriš sįttari viš okkar framlag og sjaldan haft žaš jafn gott viš aš horfa į keppnina - žaš er örugglega fyrir öllu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mæja McFabulous

Höfundur

Mæja Bet Jakobsdóttir
Mæja Bet Jakobsdóttir

Ég er bara krakkakjáni í fullorðins líkama.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • martinhearty
  • martinhearty
  • 800px-Trollstigen Norway 2006
  • 800px-Trollstigen Norway 2006
  • Myndir 089

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 44
  • Frį upphafi: 19666

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband