Įstarvikan

Vafalaust hafa flestir heyrt žvķ fleygt aš nś sé nżyfirstašin įstarvikan ķ Bolungarvķk, eins og svo oft eru skošanir manna misjafnar og lįta sumir stęrri orš falla en ašrir og er žaš bara eins og žaš er og hefur jafnan veriš. Sjįlf hef ég furšu lķtiš oršiš vör viš įžreifanlega tilvist hennar og er satt aš segja heldur skeptķsk į tķttnefnt framtak.

Žrįtt fyrir aš ég sé sannfęrš um žaš aš žessar uppskeruhįtķšir, sem viršast nś eiga sér staš į nįnast hverjum einasta śtnįra skersins okkar, séu bęjarbragnum afar hollar žį er ég ekki viss um aš svo eigi viš nśna. Til žessa höfšum viš markašsdaginn og tókst žį afar vel til.

Žó ég vilji sķšur lasta neinn sem aš žessu kemur žį žykir mér žaš aš setja upp dagskrį undir yfirskini įstar jašra viš tvķskinnungshįtt žegar mįlum er eins hįttaš og žeim hefur veriš hér nżveriš. Žótt aš ég teikni rauš hjörtu elska ég ekkert meira fyrir vikiš, ekki frekar en ég nę aš vera strįkur meš žvķ aš troša mér ķ jakkaföt.

 Ég er hvergi nęrri alvitur um įstina, kannski bölvašur krakki ķ žeim efnum en ég hef alltaš séš hana sem eitthvaš sem į aš vera hreint. Minn skilningur er svona:

Įstin er eitthvaš sem ég hef séš ķ brśškaupum sumarsins; žegar fólk įkvešur aš žaš sé bśiš aš finna einu manneskjuna sem žaš getur hugsaš sér aš verja ęvinni meš. Įstin er aš vera reišubśinn aš fórna öllu fyrir velferš einhvers annars, hvort sem um er aš ręša maka eša barn. Įstin er aš vera nįunganum góšur og aš virša hann. Įstin er aš standa viš orš sķn eftir fremsta megni, og aš taka įbyrgš į žvķ žegar žaš klikkar. Įstin er aš grenja žegar mašur kvešur kęran vin eša stendur frammi fyrir endurfundum viš hann. Įstin er aš finna svo mikiš til žegar einhver deyr aš mann nęstum langar aš deyja lķka. Įstin er ekki aš flagga raušu hjarta framan ķ fólk sem žś hefur veriš aš munnhöggvast viš og sęra meš nešanbeltisskotum eša rógburši. Žaš sęrir mig aš hugsa til žess aš žaš sé einmitt sś hegšun sem hefur veriš allt of įberandi hér nżveriš og žvķ foratta ég hugmyndir um aš koma öll saman og tala um įst.

Vęri ekki nęr aš slķšra sveršin og huga aš svišinni jörš? Koma saman og leita sįtta? Kannski kemur įstin meš tķmanum, um žaš er svo sem ógjörningur aš segja en eitt er vķst aš į undan įstinni žarf aš koma viljinn til skilnings, žrautseigju og umburšarlyndis. Į undan įstinni hlżtur aš žurfa aš koma velvild og hana finnst mér oft of erfitt aš sjį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Marķa Elķsabet

Ég hefši ekki getaš oršaš žetta betur og er hjartnlega sammįla.

kv Magnśs Mįr Jakobsson

Magnśs Mįr Jakobsson 21.8.2008 kl. 16:10

2 Smįmynd: Katrķn

Žś ert vitur kona

Katrķn, 23.8.2008 kl. 00:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mæja McFabulous

Höfundur

Mæja Bet Jakobsdóttir
Mæja Bet Jakobsdóttir

Ég er bara krakkakjáni í fullorðins líkama.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • martinhearty
  • martinhearty
  • 800px-Trollstigen Norway 2006
  • 800px-Trollstigen Norway 2006
  • Myndir 089

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 19651

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband